Công nghệ Trị nám tàn nhang nhờ công nghệ laser

Trị nám da tàn nhang tự nhiên nhờ tinh bột nghệ

I1, II3, III2, IV1, V1, VI0, VII4, VIII3, IX1, X2, XI3, XII1

Giải pháp trị nám, trị tàn nhang tự nhiên với các thành phần tự nhiên lành tính được không ít các nàng lựa chọn. Trong số này phải kể đến tinh bột nghệ.

Vì nguyên nhân gì mà tinh bột nghệ có thể trị nám da hiệu nghiệm
 

Từ ngàn xưa nghệ đã được coi như một loại thảo dược quý được dùng để chữa bệnh, bổ dưỡng sức khỏe và làm đẹp.

Bột nghệ chứa khá nhiều chất dinh dưỡng bổ ích cho sức khỏe như protein, carbonhydrat, caroten, vitamin A, curcumin, …

Nghệ có khả năng làm tiêu mủ, lên da non, diệt nấm, khử khuẩn. Nghệ dùng nhằm chữa các vết thương, giúp vết thương mau hồi phục, liền sẹo, làm thông huyết khí, chữa trị dạ dày, bế kinh,…

Trong làm đẹp nghệ có công dụng tẩy da chết điều trị mụn, điều trị sẹo thâm, hạn chế những vết nám, tàn hương, chàm trên da nhờ công năng chống oxy hóa, bảo vệ da, diệt khuẩn, còn có công dụng thu hẹp lỗ chân lông, chống nhờn, chống lại tác hại của ánh nắng và môi trường có hại.

Cách trị nám da bằng tinh bột nghệ

Có nhiều giải pháp trị nám bằng tinh bột nghệ. Cách dễ làm nhất đó là mặt nạ bột nghệ và sữa chua.
 

Nguyên liệu: 1/2 hộp sữa chua, 1 thìa cafe mật ong, 2 thìa cafe bột nghệ.
Cách làm: Cho nguyên liệu vào lọ thủy tinh, trộn đều, để ngăn mát tủ lạnh để sử dụng dần.

Buổi tối trước khi đi ngủ, rửa sạch mặt, dùng que sạch bôi dung dịch trên lên mặt, chờ trong 30 phút, tiếp theo rửa sạch mặt bằng nước ấm, lau khô và thoa kem dưỡng da. Tuần làm 2-3 lần. Sau một tháng bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt.

Ngoài ra bạn có thể dùng bột nghệ hòa trộn với bột gạo, bột ngọc trai hoặc làm rượu tinh bột nghệ nhằm chữa nám cũng rất tốt.

Công nghệ laser điều trị nám giúp bạn trị nám tận gốc nhanh chóng, an toàn

Bột nghệ có thể trị nám da tàn nhang rất tốt, thế nhưng nó cho thấy là phải chuẩn bị nguyên liệu rờm rà, và tốn thời gian rất lâu, đòi hỏi sự kiên trì thì nám mới có thể bớt dần.

Để chữa nám da tàn nhang mau chóng, giờ đây Công nghệ chữa trị nám tân tiến đã đem tới cho bạn phương pháp trị nám da bằng tia laze Laser Revlite. Laser Revlite đã được FDA chứng nhận khả năng chữa nám, đốt tàn nhang bằng laze an toàn công hiệu lên tới 100%, da tươi sáng đều màu, hết nám chỉ trong 5 – 10 buổi chữa bệnh.

Đáng chú ý kỹ thuật laser này chỉ tác động lên vùng da cần điều trị căn cứ trên những bước sóng phù hợp, do đó bạn sẽ không e sợ bị bỏng, rát, chệch vùng điều trị.

Saigon Smile Spa hệ thống Spa lớn nhất Việt Nam với 8 chi nhánh đã trị nám thành công cho hàng nghìn khách hàng, cùng hàng ngũ chuyên gia trình độ cao nhiều năm kinh nghiệm, sẽ mang tới cho bạn quá trình điều trị nám tàn nhang an toàn hiệu quả nhất.
 

Leave a comment